Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Thái Hoàng "My heart will go on" hơn vũ song vũ

0 comments
Nếu như tiếng hát của Vũ Song Vũ từng lấy đi nước mắt của ban giám khảo trong tập 3 chương trình với My heart will go on, thì Nguyễn Thái Hoàng cũng chiếm đượcc tình cảm từ khán giả qua ca khúc này. Dù chưa thực sự tự tin trong cách trình diễn, khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn và phần trình diễn của em đã thực sự lay động lòng người.


Cậu học sinh lớp 10 chia sẻ: "Trước đấy em rất ngại hát, ngại đứng trên sân khấu, chỉ toàn trốn trong phòng hát cho mình nghe thôi. Nhưng khi tham gia vào cuộc thi văn nghệ của trường vào lớp 10 và đoạt giải nhất đơn ca, em cảm thấy tự tin hơn và bắt đầu thích hát cho mọi người nghe". Theo Thành Lộc, giọng Hoàng rất tình cảm, rất ấm và có gì đó da diết trong cách thể hiện. "Dĩ nhiên về mặt kỹ thuật không thể như diva, nhưng bạn có cái gì đó rất riêng, và cái riêng chính là cái quyết định thành công của bạn", giám khảo này nhận xét.


No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent