Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Cơn sốt Gangnam Style đổ bộ VN's Got Talent

0 comments
Trong ngày cuối cùng của vòng catsting VN's Got Talent, xuất hiện nhiều màn nhảy Gangnam Style.
Trong 3 ngày casting tại Hà Nội, Vietnam's Got Talent đã chứng kiến nhiều tài năng ấn tượng, trong đó phải kể đến ơn sốt Gangnam Style của các bạn trẻ.

Cơn sốt Gangnam Style đổ bộ ngày casting cuối cùng tại Hà Nội

Cơn sốt Gangnam Style (điệu nhảy ngựa Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng thế giới) vẫn chưa hạ nhiệt và đang đổ bộ vào “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” mùa thứ hai ngay những ngày đầu tiên của vòng sơ loại tại Hà Nội.

Thí sinh nhí Cao Hà Đức Anh đã khiến cả phòng casting như bùng nổ bởi màn trình diễn tài năng vô cùng sôi động và cuốn hút: hát “Rock cánh diều” và nhảy “Oppa Gangnam Style”. Sự máu lửa của cậu bé 10 tuổi trong từng bước nhảy và từng biểu cảm trên khuôn mặt đã làm cho tất cả mọi người muốn bật dậy nhún nhảy theo em.
Thí sinh nhí Cao Hà Đức Anh khuấy động điểm casting với điệu nhảy hot “Gangnam Style”
Không chỉ gây sốt trong màn trình diễn của thí sinh nhí, Gangnam Style còn được các thanh thiếu niên thủ đô “chọn mặt gửi vàng” để thi thố tài năng trong ngày casting cuối cùng tại đây.
Khác với Cao Hà Đức Anh, nhóm nhảy C.O.S lại thổi một luồng gió mới vào vũ điệu đình đám này bằng cách kết hợp với popping và hóa thân thành những chú robot, mang đến cho người xem những bất ngờ thú vị.


Nhóm nhảy C.O.S với tiết mục nhảy Gangnam Style kết hợp popping
Ngoài ra, Gangnam Style cũng được thí sinh Lê Duy Sơn khai thác ở lĩnh vực Break dance với những bước nhảy sôi động làm bầu không khí của buổi casting cuối cùng tại Hà Nội đã nóng lại càng nóng hơn.

Thí sinh Lê Duy Sơn nhảy Gangnam Style
Những tài năng nhí tỏa sáng
Ngoài cơn sốt Gangnam Style , ngày thứ hai của vòng sơ loại toàn quốc diễn ra tại Hà Nội cũng chứng kiến sự tỏa sáng của các tài năng nhí. Không kém cạnh so với năm ngoái, năm nay các thiên thần nhỏ mang đến chương trình rất nhiều tiết mục độc đáo và bất ngờ.
Bé Nguyễn Ngọc Khánh Linh 6 tuổi mở màn với tiết mục Aerobic, gây thích thú cho người xem không chỉ bởi kỹ thuật điêu luyện mà còn bởi khuôn mặt và phong thái hồn nhiên đáng yêu. Háo hức tham gia chương trình, cô bé ngây thơ chia sẻ: “Con tham gia chương trình vì con mơ ước được vào Sài Gòn”. Tuy nhỏ tuổi và chưa tham gia bất kì khóa đào tạo Aerobic nào nhưng Khánh Linh đã rất dạn dĩ và duyên dáng khi biểu diễn. Gia đình em cũng chia sẻ trong những lần đi hội chợ với mẹ, thấy các chị tham gia thi nhảy Linh cũng đòi mẹ cho thi và đã đạt được học bổng của một số công ty đào tạo người mẫu, diễn viên.

Cô bé Nguyễn Ngọc Khánh Linh dạn dĩ và đáng yêu với tiết mục Aerobic
Cùng tuổi với Khánh Linh, Lê Thị Bích Ngọc cũng là một nhân vật nổi bật của ngày thi thứ hai. Dù chỉ mới tập các thể loại nhảy được 4 tháng nhưng kĩ thuật của Ngọc đã khá chắc, và trong tháng 8 vừa qua bé cũng giành được các giải thưởng Phong cách, giải Ấn tượng trong cuộc thi Belly dance toàn quốc. Cô bé cũng đầu tư kỹ lưỡng cho màn trình diễn của mình trong vòng sơ loại tại Hà Nội: bộ trang phục đỏ nổi bật cộng với những phụ kiện lạ mắt– trông cô bé không khác gì những nàng công chúa Ả Rập bước ra từ câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm”

Lê Thị Bích Ngọc điêu luyện cùng những bước nhảy
Trang phục cuốn hút không kém Lê Thị Bích Ngọc là thí sinh nhí Đinh Thùy Dương. Với bộ váy sặc sỡ, Thùy Dương nhanh chóng trở thành tâm điểm của buổi casting tại Hà Nội. Không chỉ có trang phục bắt mắt, những điệu nhảy của Thùy Dương cũng khiến nhiều người chứng kiến phải xuýt xoa vì sự điêu luyện và ngộ nghĩnh. Cô bé không khác gì một chú công đang làm dáng.

Đinh Thùy Dương làm dáng đáng yêu
Bên cạnh các tài năng nhí thi cá nhân, “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” năm nay cũng ghi nhận rất nhiều trường hợp các bé thi theo nhóm và điều bất ngờ là thành tích cũng như kinh nghiệm biểu diễn của các em nhiều hơn gấp bội so với với độ tuổi còn khá nhỏ của các em.
Điển hình của ngày thi thứ hai có thể kể đến các bé gái đến từ nhóm Super Star. Tuy mới ở độ tuổi 9, 10 mà các bé đã có trong tay rất nhiều huy chương các loại như: huy chương vàng giải Hải Phòng mở rộng, Huy chương vàng giải Hải Dương mở rộng, Huy chương bạc giải Hà Nội mở rộng, Huy chương đồng Thanh Hóa mở rộng… Với thành tích hoành tráng như vậy, các bé được kỳ vọng sẽ đem lại những màn biểu diễn chuyên nghiệp nhưng không kém phần dễ thương cho chương trình năm nay.

Nhóm Super Star với thành tích biểu diễn đáng nể
Rực rỡ không kém Super Star là nhóm 3 cô bé với tên gọi Sundy Kids. Điểm đáng chú ý của các thí sinh nhí năm nay là các em được trang bị khá kỹ lưỡng về hình thức từ trang phục đến makeup không khác gì những nghệ sỹ thực thụ.

Sundy Kids với những điệu nhảy điêu luyện tại vòng sơ loại Vietnam's Got Talent ở HN

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent