Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Ý kiến độc giả về "Lê Nguyễn Quỳnh Anh"

3 comments
he he
Đúng là "Mẹ hát, con khen hay"!

Oh! Thật hài hước
Đại gia đình thí sinh "Depa" quá hay làm tôi háo hức chờ đợi màn thi. Nhưng thật thất vọng và càng thất vọng hơn khi chứng kiến "Em" cố gắng đi hết bài... và rồi thất vọng và ngượng thay khi Phụ huynh "Em" lên thanh minh và xin xỏ.... Thật hài hước! Ban giám khảo thật công bằng - không như phụ huynh của "Em" phát biểu sau khi cướp được Mic.

Bài học khiêm tốn
Tôi có xem chương trình ngày hôm đó và thú thật thấy buồn cười cho mẹ và cả gia đình thí sinh đó! giá mà họ biết khiêm tốn không khoe khoan thái quá trước khi em diễn thì có thể đây là 1 thí sinh đi thi một cách bình thường và có rớt thì không ai chú ý mà, tiếc là bậc làm cha mẹ chưa gì đã khoe khoang thành tích đến khi rớt rồi lại phát biểu làm người ta thấy không có sự khiêm tốn của một người với tư cách là giáo viên.

Đáng tiếc
Tội nghiệp cho cô bé 15 tuổi
Không thể hiểu nổi cách PR quá đà, không xem trọng người nghe!
Hôm xem trên TV đã thấy bất bình, cả nhà tự khen nhau hoài. Nổ cho cố vào rồi cáu khi không được như ý muốn. Nói thật, giộng hát này quá bình thường, khen chi 6 thứ tiếng có tác dụng gì? Khoe khoang học trường Quốc Tế???? Thật tôi thấy buồn thay cho Bà đó.
Võ Thành Luân

Con hu tai me
Cu da nay chac chan co be nay se gap that bai tiep theo do ca gia dinh da gieo vao co gai la sao ca nhac, hay nghe ong anh trai noi truoc khi co be ra bieu dien: em trong nha em toi hat la dinh cua dinh


Em hát được
Em hat duoc day, tuy hoi run va giong hoi cung nhung anh thay con hay hon mot so ca sy no dinh noi dam bay gio. Co luyen tap them de thanh ca si chuyen nghiep nha em.
Chuc em thanh cong!

gởi cháu Quỳnh Anh
bài báo nói vòng vo, cứ nói thẳng về trường hợp mẹ của Quỳnh Anh để mọi người rút kinh nghiệm, mà có thái độ ứng xử đúng mực, bởi vì đây là cuộc thi tìm kiếm nhân tài chứ không phải là ngộ nhận nhân tài, lưu ý nhé, kể cả tẩm vóc của mẹ bạn Quỳnh Anh khi phát biểu trước công chúng, ngoài ra còn môi trường kinh doanh của mình nữa, thương Quỳnh Anh khi cháu khóc, không sao ráng lên cháu, cơ hội còn ở phía trước chớ nản lòng và đừng bước trên bóng của mẹ ( gia đình). thành thật!

Gửi bạn có cháu tham gia THI TÌM KIẾMTÀI NĂNG
Tôi rất thông cảm và chia sẻ cùng bạn về nỗi lòng của bạn khi mà con chưa đạt như mong muốn của bạn. Phải chịu thôi vì ca hát là môn nghệ thuật Trời phú cho chất Giọng và Âm vực của Âm thanh nữa.
Rất mừng là cháu có tố chất TỰ NHIÊN va tự tin khi bước ra sân khấu, tự tin trước đám đông. Còn ca hát thì quả thật không nên theo vì chất GIỌNG của con chị có vấn đề. Đừng quá huyễn hoặc về nó để cháu theo đuổi vô vọng mất thời gian. Mong chị sáng suốt và Bình tĩnh hơn nữa trong cuộc sống và ở Trường của chị.

Comment got talent 2012
Ba me cua thi sinh 15 tuoi "got talent 2012" làm cho tôi nhớ tới câu chuyện Nàng công chúa và lọ lem. Bà mẹ muốn con đi vừa đôi dày của đám tuỳ tùng mang đến để thử, bà mẹ của hai cô con gái lọ lem cố ấn hết sức để cho con mình đi vừa chiếc giày để làm vợ vua nhưng càng nhét cố thì con gai kêu oái oái vi đau quá, chân không vừa giày. Nước này chỉ có gọt chân đi thôi. Cái kiểu cố đấm ăn xôi của bà mẹ đó nhìn mà thấy sợ. Nó mang tính chất chợ trời quá.

Sao dư luận lên tiếng vì bà mẹ?
Tôi thấy đó là sự bảo vệ con chính đáng của 1 người mẹ, tôi rất cảm động về chị ấy. đây là việc làm cũng không sai. cuộc thi là tài năng việt, thể hiện tài năng của mỗi con người, đây không phải là cuộc thi hát hay idol gì đó mà giám khảo nhận xét quá nhiều về kỹ thuật, người ta có được học bài bản đâu mà đi chê? cần phải xem lại giám khảo đi

Ngộ nhận con là 'siêu sao'
Bài viết quá hay. mong sao nhiều gia đình đọc được và đừng tạo thành những cú "sốc" cho con mình! xin cảm ơn về bài viết

3 comments:

Unknown said...

không bik thực hư thế nào mà dìm hàng 1 cô bé mới 15 tuổi, đúng là miệng lưỡi thế gian, ko thấy vô nhân đạo wa hay sao

chiase said...

Tôi nghĩ nếu bà ngọ không lên tiếng thì chắc bé Quỳnh Anh không phải khổ như bây giờ. Thật sự trước khi nghe bé Quỳnh Anh hát đã được nghe gia đình quảng cáo đã thấy không có thiện cảm.

Lê Minh Trí said...

AI TRONG CÁC BẠN NGHĨ MÌNH SẠCH TỘI THÌ HÃY NÉM ĐÁ CÔ BÉ NÀY VÀ GIA ĐÌNH CÔ ẤY ĐI.

CHÚNG TA ĐỪNG XÉT ĐOÁN, THÌ SẼ KHÔNG BỊ NGƯỜI KHÁC XÉT ĐOÁN.
CHÚNG TA ĐỪNG LÊN ÁN THÌ SẼ KHÔNG BỊ NGƯỜI KHÁC LÊN ÁN.
CHÚNG TA HÃY THA THỨ THÌ SẼ ĐƯỢC NGƯỜI KHÁC THA THỨ.

Trước khi lên tiếng chỉ trích một điều gì, chúng ta nên kiểm điểm lại bản thân mình.
"Sao anh thấy "cái rác" trong con mắt của người anh em, mà "cái xà" trong con mắt của chính mình thì lại không để ý tới?"

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent