Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Clip vạch trần sự thật về việc chỉnh sửa phần thi của Quỳnh Anh

0 comments
Mới đây, một clip có tên "Toàn bộ bằng chứng và sự thật về vụ scandal Quỳnh Anh Vietnam's Got Talent 15t" đã xuất hiện và đặt ra rất nhiều nghi vấn.
Clip được giới thiệu là "tổng hợp sự thật về Quỳnh Anh Got Talent và sự thật", nội dung xoay quanh việc chứng minh phần trình diễn của cô bạn trong chương trình "Vietnam's Got Talent" phát sóng trên VTV3 hôm 12/2/2012 đã có sự can thiệp và chỉnh sửa âm thanh cho tệ đi của ban tổ chức cuộc thi.

Người thực hiện clip cũng ghi rõ: "Phần audio sau khi biên tập mới bị chỉnh sửa, không phải chỉnh sửa trực tiếp khi Q.A đang biểu diễn đâu nha mấy bạn. Không bàn về việc giọng Q.A hay hay dở đâu nhé, mà bàn về việc giọng bị chỉnh sửa thôi." và khẳng định mình không bênh vực phía nào cả. Các "bằng chứng" đưa ra trong clip cũng khá xác đáng và thuyết phục, từ việc so sánh các phần thi của những thí sinh khác với Quỳnh Anh, tiếng chuông "đáng ngờ" của nhạc sỹ Huy Tuấn, thái độ của người xem...

















 Có cả sự so sánh với các thí sinh khác.



 Kết luận của clip.

 Ngay cả ban giám khảo cũng bị "soi".

 Được biết, gia đình của Quỳnh Anh cũng từng cho rằng âm thanh đã bị chỉnh sửa, làm cho phần trình bày của bạn tệ đi rất nhiều so với những gì diễn ra trên sân khấu thực tế lúc thi. 

Clip tại cuộc thi ở trường có chất lượng âm thanh tốt hơn.

Vậy thực hư sự việc như thế nào, hi vọng ban tổ chức sẽ sớm có câu trả lời xác đáng.

Video phân tích vạch trần sự thật về phần thi của Quỳnh Anh:




Xem lại phần thi của Quỳnh Anh

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent