Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Tổng hợp “Belly dance” tại vietnam’s got talent

0 comments
Chương trình tìm kiếm tài năng việt nam – vietnam’s got talent đã lên sóng VTV3 được 7 kỳ với rất nhiều tài năng được khám phá.

Nhiều phần thi khiến ban giám khảo và khán giả “rợn tóc gáy”,  “nổi gai ốc”. Nhiều phần thi khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả hay rơi nước măt… Các thí sinh không phải là những diễn viên, vũ công, ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những gì họ làm tại sân khấu got talent đều rất chuyên nghiệp. Tất cả làm nên 1 vietnam’s got talent độc đáo. Sau đây là tổng hợp các tiết mục múa “Belly dance” trong suốt 6 kỳ qua.


Khi ngắm thí sinh Đỗ Thị Hằng quyến rũ trong vũ điệu múa bụng nóng bỏng, khó ai tin rằng chị đã có con, đặc biệt chị lại là một người mẹ đơn thân. Đam mê múa nhưng nghề chính của chị Hằng là dạy yoga. Dù khá vất vả vì vừa đi làm vừa phải lo cho con khi chỉ có một mình, chị vẫn dành thời gian để làm từ thiện, vì hơn ai hết chỉ thấu hiểu được sự quan tâm và chia sẻ của con người với nhau là quan trọng đến mức nào.


Bành Đức Hải Yến mang đến sân khấu tìm kiếm tài năng việt đêm ngày 05/02/2012 màn múa Belly cực kỳ kỹ thuật, không thua kém gì những diễn viên múa chuyên nghiệp.


Nhóm Sadi đến từ Hà Nội cũng đóng góp cho vietnam’s got talent 1 tiết mục không kém phần hấp dẫn.


2 chị em sinh đôi 14 tuổi đến từ Hà Nội là Song Linh và Gia Linh biểu diễn mua bụng Belly đã làm cho khán phòng vietnam’s got talent nóng lên.

>> “Tình Mẹ” Lê Nguyễn Quỳnh Anh có phải thảm họa kỳ 7 ?
 >> Hai giọng ca nam khiến BGK Vietnam’s Got Talent sững sờ

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent