Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Ivoice hát Acapella quá hay

0 comments
Không được đào tạo bài bản về nhạc lý nhưng các chàng trai và cô gái vẫn mang đến những giai điệu mộc mạc, trong trẻo cuốn hút khán giả vietnam’s got talent.

>> Mẹ thí sinh Got Talent phản ứng vì con bị loại
Nhóm hát Acapella – Ivoice là đội hình gồm 6 thành viên gồm: Lê Tuấn Uy (nam trầm), Nguyễn Hồng Thái (nam trung), Lê Hữu Thành (nam cao), Nguyễn Ngọc Anh Thư (nữ trung), Vũ Hoàng Như Đoan (nữ cao), Đỗ Trường An (beatbox) gây ấn tượng mạnh.

Đây là đội văn nghệ của trường Lê Hồng Phong, TP HCM. Không một ai trong nhóm được học về nhạc lý nên khâu lên ý tưởng dàn dựng cũng như phân bè luôn là trăn trở mỗi khi tập một bài hát mới. Tuy nhiên, bằng sự sáng tạo, nỗ lực cũng như kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi tiếng hát học sinh thành phố, họ đã giành được sự ủng hộ xứng đáng từ giám khảo và khán giả theo dõi chương trình.
Chia sẻ về cái tên Ivoice, trưởng nhóm Anh Thư cho biết: “Ivoice nói lên sự hiện đại và trẻ trung, từ voice thể hiện cho phong cách âm nhạc của nhóm: hát acapella bằng giọng hát mộc, không sử dụng bất cứ nhạc cụ nào”.

NSƯT Thành Lộc nhận xét: “Khi các bạn hát thì tôi thấy các bạn là những người có thẩm mỹ về âm nhạc rất tốt. Có lẽ sau khi xem các bạn hát xong, từ đây về sau chắc tôi cứ đi mặc áo caro thôi, để người ta cũng nhận bừa tôi là một thành viên trong nhóm các bạn. Cảm ơn các bạn đã mang đến một tiết mục làm cho mọi người cảm thấy sảng khoái vì sự mộc mạc mà rất đẹp, đẹp đến tuyệt vời của các bạn”.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent