Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Bố Quỳnh Anh lên tiếng căng thẳng lên đỉnh điểm

0 comments
Tiếp sau bức kêu cứu của Quỳnh Anh gửi tới Phó Chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội, chiều 27/2 bố của cô bé - ông Lê Anh Tuấn cũng gửi một bức thư khá dài tới báo chí và đài truyền hình Việt Nam.

Trong thư, ngoài việc bày tỏ nỗi mất mát, sự khủng hoảng tinh thần của con mình - cháu Lê Nguyễn Quỳnh Anh, ông Tuấn và gia đình cũng bày tỏ quan điểm không hề trách đài truyền hình, không hề trách MC chương trình VietNam' s Got Talent hay các tờ báo lớn nhỏ khi đăng tải những hình được cho là chỉnh sửa mà ông trách chính là phía công ty BHD (nhà tổ chức và nhà sản xuất chương trình Vietnam’s Got Talent). Ông Tuấn và gia đình chỉ mong đài truyền hình và một tờ báo lớn nên cẩn trọng hơn trong việc đăng tải thông tin.

>> VTV ném đá quỳnh anh bằng bơm vá
>> Clip vạch trần sự thật về việc chỉnh sửa phần thi của Quỳnh Anh


Bức thư có đoạn "...Ai đã châm ngòi kích động cho dư luận nổ tung từ một sự việc cô bé 15 tuổi đi thi hát và mẹ cô góp ý với BGK? Câu trả lời: chính là Ban Tổ Chức/nhà sản xuất chương trình Vietnam’s Got Talent - Công ty BHD. Họ đã quá giỏi trong chuyện thổi phồng câu chuyện gây sốc tối đa cho gia đình Quỳnh Anh rồi hướng dẫn và lôi kéo dư luận thông qua báo chí và truyền thông... Có điều gì khiến dư luận phải dậy sóng lên kinh khủng đến thế này không nếu như không có sự dàn dựng, cắt gọt, lắp ghép có chủ ý và hết sức tinh vi của BHD?...Như vậy tất cả mọi người đều đã bị công ty BHD biến thành những diễn viên bất đắc dĩ và được BHD dẫn dắt để “diễn” quá đạt theo một kịch bản được soạn sẵn của vở kịch này".

Sau những lời tố cáo, chỉ trích chĩa thẳng vào công ty BHD, ông Tuấn khẩn thiết: "Xin hãy cảnh giác cao độ, hãy cân nhắc cho từng câu viết, cho từng hình ảnh và thông tin đưa ra trước công chúng để đảm bảo tính xác thực bằng sự kiểm chứng rõ ràng để không gây nên sự rối loạn trong dư luận. Hãy làm điều đó không chỉ vì bé Quỳnh Anh hay gia đình chúng tôi mà cũng chính vì uy tín của quý vị và hơn thế nữa là vì hình ảnh và bản sắc con người Việt Nam cũng như vì thuần phong mỹ tục trong văn hóa dân tộc Việt Nam".

Trước bức thư này, ông Lê Anh Tuấn cũng đã có một bức thư khác gửi tới tất cả mọi người được cho là viết vào ngày 26/2. Trong thư, ông Tuấn cũng bày tỏ sự bức xúc của mình khi bị đài truyền hình đăng tải cả một vở kịch "tái hiện" lại toàn bộ những gì đang xảy ra từ phía gia đình ông. Bố Quỳnh Anh cũng lên án nhà sản xuất đã dựng nên vở hài kịch này để “ném đá” NSND Trần Hiếu: “Nếu họ chỉ chế giễu một gia đình tôi thôi thì cũng đã đau nhiều rồi. Đằng này họ còn chế giễu cả ông Trần Hiếu là bậc thầy trong làng thanh nhạc Việt Nam, cũng là người được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân”.

Trong một diễn biến khác, trong suốt tuần qua, website của Trường Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific College - APC) nơi Quỳnh Anh học và là trường do mẹ cô bé, bà Nguyễn Thị Ngọ làm Chủ tịch Hội đồng quản trị đã liên tục bị tấn công. Không ai có thể truy cập vào trang web này cho tới sáng nay, website này còn bị chiếm quyền kiểm soát và treo lên dòng chữ bằng tiếng Anh: “Ever feel like you’re wrong place?” (Tạm dịch: Đã bao giờ bạn cảm thấy mình sai?).

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Ngọ cho biết bà sẽ theo vụ việc này tới cùng để đòi lại danh dự cho gia đình.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent