Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Mẹ thí sinh Got Talent phản ứng vì con bị loại

0 comments
Bất ngờ khi con gái bị loại, mẹ của thí sinh Quỳnh Anh ra sân khấu hết lời khen ngợi con và tỏ thái độ trách móc ban giám khảo.

Xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent trong bộ váy ngắn lệch vai ôm sát, khoe vóc dáng nảy nở, gợi cảm cùng gương mặt được trang điểm kỹ, thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh khiến khán giả có cảm giác ngoại hình của em có phần già dặn hơn so với tuổi 15.

Quỳnh Anh đi thi với sự tháp tùng, ủng hộ nhiệt tình của nhiều người thân gồm bố mẹ và anh trai nên rất tự tin. Giới thiệu về mình, thí sinh này khiến mọi người không khỏi trầm trồ, thán phục khi khoe rằng ngoài tài năng hát bằng tiếng Việt, cô còn có thể hát bằng nhiều thứ tiếng nước ngoài khác như tiếng Anh, tiếng Italy, tiếng Nga và cả tiếng Hoa. Mẹ của Quỳnh Anh cũng tự hào kể về tài năng của con gái mình: “Giọng ca của cháu thừa hưởng từ cụ, ông bà nội, ông bà ngoại nên cháu hát rất hay. Kể cả bố mẹ và các anh chị cũng đều biết hát. Bố mẹ cháu từng đoạt Huy chương Vàng Toàn quốc Tuổi trẻ (?!). Cháu có một tai nghe và một tai nhạc rất tốt. Khi gia đình thấy cháu quá có năng khiếu thì đã nhất trí sau này cho cháu theo ngành nghệ thuật. Tôi rất tự hào về Quỳnh Anh, tôi tin rằng Quỳnh Anh sẽ chinh phục được anh Huy Tuấn…”. Còn anh trai của thí sinh này cũng không tiếc lời khen ngợi em gái mình: “Nói về năng khiếu ca hát thì em út Quỳnh Anh lại là đứa đỉnh nhất, đỉnh của đỉnh…”


Quỳnh Anh tự tin chia sẻ: “Khi đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam thì em chợt nhận ra niềm đam mê lớn nhất của em là ca hát. Và em rất muốn hát, muốn được đứng trên sân khấu và là một ca sĩ chuyên nghiệp”.

Phần tự giới thiệu về bản thân của thí sinh 15 tuổi và phần “phụ họa” hoành tráng của người thân cô bé khiến mọi người hồi hộp mong đợi tiết mục biểu diễn của em. Tuy tiết lộ có khả năng hát bằng 6 thứ tiếng khác nhau nhưng Quỳnh Anh khiến khán giả chưng hửng khi cho biết: “Lần đầu đến với cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia thế này thì con xin được hát một ca khúc bằng tiếng mẹ đẻ…”.


Nữ thí sinh 15 tuổi biểu diễn rất hăng say, nhiệt tình khi thể hiện ca khúc Tình mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Tuy nhiên giọng hát chưa qua rèn rũa, còn bộc lộ nhiều điểm yếu của Quỳnh Anh đã không chinh phục được ban giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn là người đầu tiên bấm chuông cho dừng tiết mục của thí sinh này khi cô còn chưa hoàn tất phần biểu diễn của mình. Anh nhận xét: “Chú thấy cháu mới 15 tuổi nhưng đứng trên sân khấu rất tự tin chứng tỏ cháu đã đứng trên sân khấu rất nhiều lần, làm chủ sân khấu rất tốt. Chú chỉ có một vấn đề là giọng hát của cháu chưa được hoàn hảo cho lắm, chất giọng này có thể gặp ở bất cứ đâu, kỹ thuật của cháu cũng chưa được hoàn hảo. Cháu lên các nốt cao vẫn còn rất nhiều hạn chế. Tiết mục của cháu dễ trôi qua và không để lại cho chú ấn tượng gì nhiều”. Nghệ sĩ Thành Lộc cũng đồng tình với nhận xét này. Với hai sự không đồng ý từ ban giám khảo, Quỳnh Anh không có cơ hội lọt tiếp vào vòng trong.

Ngay sau khi con gái bị loại, mẹ của thí sinh này bất ngờ bước ra sân khấu để bày tỏ phản ứng với quyết định của ban giám khảo. Bà cho biết rất bất ngờ và buồn khi con gái bị loại. “Tôi theo dõi cuộc thi này suốt từ đầu đến giờ và tôi thấy có những bài hát và những giọng ca thực sự không bằng cháu vẫn được vào vòng trong. Tại sao lại không cho cháu một cơ hội bởi cháu mới chỉ 15 tuổi và cháu hát được 6 thứ tiếng rất chuẩn…”. Khi đã lui vào cánh gà, người mẹ này vẫn tỏ ra bức xúc và không tâm phục khẩu phục trước quyết định của ban giám khảo vì tin rằng con gái mình thực sự có tài năng. “Không phải con hát mẹ khen hay nhưng cháu thật sự có tài năng. Thực sự hôm nay tôi thấy cháu trình bày rất tốt và không hề có lỗi gì hay thế nào…”.


Ngoài Lê Nguyễn Quỳnh Anh, khán giả theo dõi tập 7 của chương trình cũng bất ngờ với màn trình diễn siêu ngắn và siêu khó hiểu của thí sinh Trần Văn Phúc.

Người đàn ông này bắt đầu phần biểu diễn của mình với động tác ném ra sân khấu 2 bịch nilon đựng đồ rồi sau đó lại tự ào ra nằm sõng soài trên sân khấu nhặt lại những món đồ này. Sau đó anh đứng dậy cúi chào khán giả, kết thúc tiết mục thi tài của mình. Toàn bộ màn biểu diễn của nam thí sinh chỉ kéo dài trong thời gian vỏn vẹn chưa đầy một phút. Cả giám khảo và khán giả đều tròn mắt không hiểu thí sinh này vừa biểu diễn tài năng gì.

Sau khi chứng kiến thái độ ngơ ngác của mọi người, Trần Văn Phúc đành tự diễn giải nội dung thi tài của mình: “Đây là tiểu phẩm nói về thằng chồng khờ, thằng chồng khùng. Khi ba chồng mất thì anh ta bị vợ xua đuổi ra khỏi nhà với tài sản là duy nhất là túi quần áo. Bà vợ đã xô ông chồng và vứt túi quần áo ra sân. Người chồng ra để cúi nhặt túi nilon đi khỏi nhà. Tiểu phẩm nói về tình nghĩa vợ chồng khi người chồng không còn trí thông minh, không làm ăn được nữa và bị vợ xua đuổi”. Sau khi nghe nam thí sinh giải thích, cả giám khảo và khán giả đều cười ngặt nghẽo. Nhạc sĩ Huy Tuấn hài hước: “Tôi chưa bao giờ chứng kiến một vở kịch nào lâm ly, bi đát và kịch tính như vậy. Tôi tin rằng trong đời kịch nói của anh Thành Lộc chắc cũng chưa bao giờ chứng kiến được…” Còn giám khảo Thúy Hạnh cười đến chảy nước mắt và cho biết cô “bó tay toàn tập” với tiết mục của thí sinh này.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent