Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Giám khảo Vietnam's Got Talent “sốc” vì bị phụ huynh phản ứng

0 comments
Phụ huynh của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh đột ngột lên sâu khấu giằng micro của con gái để phản ứng lại giám khảo khi biết con bị loại đã khiến cho tập 7 phát sóng của chương trình Vietnam’s Got Talent gây chú ý khán giả. Đây trường hợp hy hữu chưa từng xảy ra trong 6 số lên sóng của chương trình Vietnam’s Got Talent trước đó, và điều đó cũng khiến cho chương trình từng bị cho là “buồn ngủ” bỗng trở nên rôm rả hơn.

Thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh, 15 tuổi, là một trong những trường hợp khá được ưu ái khi cô được chương trình dành nhiều thời gian phát sóng giới thiệu tài năng. Vốn có ngoại hình xinh xắn, lại được mẹ hết lời ca ngợi từ đầu chương trình là cô có thể hát được 6 thứ tiếng đã tạo tò mò cho người xem. Khi Quỳnh Anh xuất hiện trên sân khấu, mọi ánh mắt đổ dồn về cô với một sự chờ đợi vào một tiết mục đột phá. Tuy nhiên, tiết mục của cô là thể hiện ca khúc “Tình mẹ” lại không có gì đặc biệt. Giám khảo Huy Tuấn đã không đủ kiên nhẫn để xem hết phần trình diễn và ấn chuông dừng. Cả ba vị giám khảo đều từ chối cơ hội cho cô gái này vào vòng trong.

Điều bất ngờ là khi quyết định này vừa đưa ra thì mẹ của Quỳnh Anh đã lên sân khấu giằng mic và phản ứng khá gay gắt. Phụ huynh này cho rằng, BGK đã không công bằng khi có nhiều tiết mục không tài năng nhưng vẫn được vào, trong khi con gái của bà có tài năng đặc biệt hát được 6 thứ tiếng lại bị loại. Vị phụ huynh này còn minh chứng tài năng của con gái bằng việc cô từng giành giải ở một cuộc thi Sơn ca của thành phố. Sự phản ứng của phụ huynh đã khiến cả 3 vị giám khảo sững sờ và không thốt lên nổi câu nào.

Bên cạnh tiết mục gây “sốc” của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh, tập 7 của chương trình Vietnam’s Got Talent cũng giới thiệu một số tiết mục tài năng được liệt vào hàng “thảm họa”. Đó là phần trình diễn của thí sinh Trần Văn Phúc, được cho là nhảm nhí và khó hiểu nhất.

Phân thi của thí sinh này chỉ diễn ra vài giây nhưng lại khó hiểu nhất. Tiết mục của Trần Văn Phúc là ném một chiếc túi ra khỏi sân khấu, đứng dậy và nhặt lên. Thí sinh này lý giải tiểu phẩm này nói về tình nghĩa vợ chồng, trong đó anh đóng vai thằng chồng khùng và khờ. Khi ba người này mất thì cô vợ đã xua đuổi ra khỏi nhà và vứt túi quần áo, tài sản duy nhất ra sân. Tiết mục kỳ quặc này sau khi trình diễn xong đã khiến cả 3 vị giám khảo kêu “bó tay”, còn khán giả được trận cười nghiêng ngả. Ngoài ra, trong tập này, khán giả cũng được xem một số tiết mục tài năng khác như biểu diễn điệu nhảy của Michael Jackson, và beatbox…

Vẫn với tiêu chí đưa nhiều tiết mục “thảm họa tài năng” lên sóng để gây cười và tạo chú ý, tập 7 phát sóng của chương trình Vietnam’s Got Talent chưa giới thiệu được những tài năng thật sự xuất chúng. Công chúng vẫn đang chờ đời những tài năng mới được hé lộ ở những tập tiếp theo.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent