Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Thí sinh Got Talent chơi đàn điêu nghệ bằng... gùi tay

1 comments
Bất ngờ nhất với vòng loại Vietnam ’s Got Talent tại Nghệ An là màn chơi đàn bằng gùi tay của thí sinh Dương Quyết Thắng.
Mặc dù đã mất đi đôi bàn tay cách đây 3 năm do một tai nạn lao động Thắng vẫn kiên cường như chính cái tên của bạn. Với nỗ lực không mệt mỏi, giờ đây Thắng đã có thể chơi nhạc bằng cùi tay một cách điêu luyện.


Thí sinh này đã mang đến chương trình một tiết mục vừa hát vừa đàn organ bằng cùi tay một bài tự sáng tác với tên gọi Câu chuyện của tôi – như một khúc tự sự về cuộc đời không may mắn của chính bạn. Dương Quyết Thắng cũng chia sẻ viết nhạc và chơi nhạc là một cách giúp bạn giải tỏa những nỗi buồn trong cuộc sống và một cứu cánh cho cuộc đời của bạn. Đây có thể sẽ là chàng trai hút khán giả của mùa giải năm nay khi Thắng có câu chuyện cuộc đời rất đáng khâm phục. Là con nhà nông, nhưng lại có tâm hồn yêu âm nhạc và từng đi hát phục vụ đám cưới. Năm 18 tuổi, sau kỳ thi đại học, Thắng tranh thủ làm thêm dựng rạp đám cưới nhưng không may bị giật điện cao thế và phải phẫu thuật cắt bỏ đôi tay. Trở về từ tai nạn, Thắng lao vào âm nhạc như một sự xoa dịu cho những mất mát và thiệt thòi của mình.


Khó khăn gấp nhiều lần những người bình thường tập đàn, nhưng hình ảnh chàng trai Lưu Vỹ (một chàng trai không tay chơi đàn bằng chân đã làm hàng triệu khán giả xúc động sâu sắc trong phiên bản Got Talent của Trung Quốc) đã trở thành nguồn động viên to lớn giúp Thắng nỗ lực vượt qua những mệt mỏi và tủi thân gặp phải trong quá trình tập luyện.

1 comment:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent