Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Mẹ Bảo Ngọc: ‘Chúng tôi làm gì có tiền mua giải’

0 comments
'Rất nhiều người hỏi thẳng tôi đã biếu người ta bao nhiêu tiền, có thân quen với ban tổ chức không, có đi cửa sau hay chạy chọt để con thắng cuộc không, nhưng sự thật cả 2 gia đình chúng tôi làm gì có đủ điều kiện kinh tế để mua giải', mẹ của Quán quân tài năng Việt Nam - Bảo Ngọc chia sẻ.


Nếu sau đêm chung kết cuộc thi Vietnam Got Talent kết thúc, bố mẹ của Đăng Quân – Bảo Ngọc đều cố tình “trốn” truyền thông, thì tại buổi “chào hàng” những gương mặt tài năng Việt diễn ra hôm qua, bố mẹ và người thân trong gia đình “cặp đôi hoàn hảo” đã tự tin và cởi mở khi chia sẻ về “cục cưng” nhà mình.

Nói về cô con gái bé nhỏ, chị Trần Lan Phương không giấu niềm tự hào và sự xúc động với những điều bất ngờ mà Bảo Ngọc đã mang lại cho khán giả trên sân khấu.

Chị kể, Bảo Ngọc là cô con gái thứ 2 của mình sau cậu con trai đang học cấp 3. Sinh ra trong một gia đình cả hai bên nội ngoại không có ai hoạt động nghệ thuật, nhưng Bảo Ngọc lại có sở trường nhảy múa “đột biến” đặc biệt. Từ năm 3 tuổi, Bảo Ngọc đã sớm bộc lộ khả năng múa hay, nhảy đẹp, nên được bà ngoại cho đi học múa để sớm phát huy tài năng. Tuy nhiên, vì chưa đủ tuổi nên em chỉ được học lớp dự thính trong suốt một năm học mẫu giáo đầu tiên, phải đợi đến lúc 4 tuổi, Bảo Ngọc mới chính thức học bài bản về múa.

Chị Phương chia sẻ, vì cả hai vợ chồng đều bận bịu với công việc làm ăn, chồng chị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bản thân chị đang kinh doanh quần áo, nên việc theo dõi và chăm sóc Bảo Ngọc đều do một tay bà ngoại đảm nhận. “Ban đầu vợ chồng tôi không có ý định cho con gái đi thi thố gì đâu, nhưng vì mẹ của Đăng Quân chủ động hỏi ý kiến bà ngoại của Bảo Ngọc và được bà ngoại ủng hộ nhiệt tình, nên tôi nghĩ thôi cứ cho cháu thử một lần để biết. Ai ngờ chiến thắng bất ngờ, chúng tôi vui lắm. Cho tới tận phút này, tôi vẫn không tin được rằng Đăng Quân – Bảo Ngọc đã giành vị trí quán quân với tiền thưởng 400 triệu đồng”, chị Lan Phương nói.



Về chặng đường tham gia Vietnam Got Talent, chị Phương cho biết Bảo Ngọc may mắn nhận được sự ủng hộ, khích lệ tinh thần từ phía nhà trường nên vẫn có thể đảm bảo việc học. Con gái vào Sài Gòn tham gia chương trình, tuy mới đầu chị khá lo lắng nhưng Bảo Ngọc vốn lanh lẹ, tự tin nên chị cũng an tâm. Tại vòng thi chung kết, tận mắt chứng kiến “cặp đôi hoàn hảo” luyện tập, chuẩn bị bài thi quyết định thắng thua, chị Phương mới đủ tin tin và kiên nhẫn xem Đăng Quân – Bảo Ngọc trình diễn những điệu nhảy khiến khán giả “thót tim”.

“Là bậc làm cha, làm mẹ ngồi dưới hàng ghế khán giả xem con trình diễn và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả, tôi hạnh phúc, xúc động lắm. Có người bảo họ bị thót tim khi xem Đăng Quân bồng bế Bảo Ngọc lên cao và quay vòng, nhưng tôi lại xem đó là màn trình diễn bình thường vì khi nhìn con luyện tập, tôi đã xem nhiều rồi. Thú thật lúc xem con tập, vì sợ Bảo Ngọc chẳng may bị rớt từ trên tay Đăng Quân thì sao, tôi cũng lo lắng. Tuy nhiên, khi Đăng Quân – Bảo Ngọc diễn thử không có sự cố nào xảy ra, nên tôi mới an tâm”, mẹ Bảo Ngọc cho biết.

Đáp lại công sức và sự cố gắng trong luyện tập để có màn trình diễn thuyết phục khán giả, Đăng Quân – Bảo Ngọc đã được xướng tên với ngôi vị vô địch Vietnam Got Talent mùa đầu tiên. Tuy nhiên, chị Phương cho biết ngay sau đêm chung kết, chị đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện “mua giải” và dàn xếp giải thưởng.

“Có rất nhiều người hỏi thẳng tôi đã biếu người ta bao nhiêu tiền, có thân quen với ban tổ chức không, có đi 'cửa sau' hay chạy chọt này nọ để con thắng cuộc không, ban tổ chức có cơ cấu sẵn giải thưởng không,… nhưng sự thật cả 2 gia đình chúng tôi làm gì có đủ điều kiện kinh tế để mua giải. Ngay từ đầu, chúng tôi xác định đây là sân chơi bổ ích, không tạo áp lực cho con cái, con thi được đến đâu gia đình mừng tới đó. Mà chúng tôi cũng chẳng quen ai trong ban tổ chức cả”, mẹ Bảo Ngọc khẳng định.

Hỏi về định hướng cho cô con gái, chị Phương chia sẻ vì Bảo Ngọc còn quá nhỏ để có thể quyết định sẽ theo nghề nào sau này, nên hiện tại gia đình chưa có dự định cụ thể. Thay vào đó, bé Bảo Ngọc vẫn tiếp tục học văn hóa và nâng cao kỹ năng nhảy múa.

Khi được đề cập về giá trị phần thưởng 400 triệu đồng, chị Phương cho biết bé Bảo Ngọc muốn dành một số tiền để ủng hộ nhóm nhảy Nghị Lực. Về phía mình, chị sẽ mua tặng con gái chiếc đàn piano và tổ chức bữa tiệc ăn mừng con chiến thắng với gia đình, bạn bè.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent