Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Quán quân Got Talent Đăng Quân nói về chuyện mua giải

0 comments
“Con, Bảo Ngọc và bố mẹ hoàn toàn bất ngờ với giải Quán quân Vietnam's Got Talent nên không có chuyện mua giải đâu ạ!”, Đăng Quân đã nói như vậy về tin đồn gia đình mua giải thưởng Quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng 2012 vừa qua.


Tìm gặp bé Đăng Quân - Quán quân Vietnam's Got Talent khi Quân đã trở lại trường học. Mất khá nhiều thời gian tập luyện và tham dự cuộc thi, nên giờ trở lại trường, Đăng Quân mới hoàn thành nốt những môn thi cuối kỳ trong khi các bạn cùng lớp đã hoàn thành trước đó. Trong lúc đợi Đăng Quân làm bài thi môn văn, chúng tôi được trò truyện với cô giáo chủ nhiệm lớp 6A3, lớp Đăng Quân đang học. Cô Yến cứ nhắc đi nhắc lại: “Đăng Quân giản dị và hòa đồng lắm!”. Cô Yến cũng kể, Đăng Quân học không xuất sắc nhưng ngay cả khi chưa tham dự chương trình Got Talent, gia đình cũng có ý hướng em theo con đường nghệ thuật. Đăng Quân thỉnh thoảng cũng nhảy ở trường nhưng không biểu diễn một mình bao giờ. Cô Yến còn chia sẻ một điều thú vị, Quân viết văn ra dáng người lớn chứ không còn trẻ con như giọng văn của các bạn cùng trang lứa.

Đến khi gặp Đăng Quân mới thấy, lời nhận xét của cô chủ nhiệm về Quân là có cơ sở. Đăng Quân của cuộc sống thường ngày giản dị, hồn nhiên, rất thân thiện chứ không có ý giữ khoảng cách. Đăng Quân chia sẻ: “Tới giờ con và Bảo Ngọc vẫn chưa hết bất ngờ và hạnh phúc với giải thưởng mình giành được. Hôm chung kết, hai anh em con cũng không quá căng thẳng đâu, chỉ luyện tập, cố gắng hết mình để làm cho tốt thôi”.

Quân cũng say sưa kể lại: “Con và em Ngọc học khiêu vũ được gần ba năm. Ngày trước, ông bà con có mở một câu lạc bộ gia đình nhảy khiêu vũ cổ điển. Con rất thích xem mọi người nhảy và một hôm có một bà nhảy sai, con mới ra bảo bà bước đúng, lúc đó con chưa biết gì về khiêu vũ. Ông con phát hiện ra và bảo bộ mẹ con cho đi học. Con không rõ điều này, mà chỉ nghe kể lại như thế”.

Đăng Quân không chỉ học dancesport, mà còn học nhảy michael, hip hop, múa đương đại, hát và cả belly dance nữa. Quân bảo, một số môn học để biết và để giao lưu với mọi người. Có lẽ vì thế, những phần thi của Đăng Quân và Bảo Ngọc có nhiều biến hóa qua các bài thi như những điều khán giả đã thấy.

Ngay sau khi giải thưởng Quán quân Vietnam’s Got Talent được trao cho “cặp đôi nhí”, nhiều khán giả hài lòng về quyết định này của ban giám khảo vì cho rằng, phần thi của Đăng Quân và Bảo Ngọc rất thuyết phục. Thế nhưng cũng có những ý kiến khác cho rằng, trao giải cho cặp đôi nhí là không phù hợp với tiêu chí của chương trình Tìm kiếm tài năng. Từ đó, cũng nảy sinh những nghi án về việc mua bán giải thưởng.

Mẹ bé Bảo Ngọc đã khẳng định với báo giới: “Gia đình chúng tôi làm gì có tiền mà mua giải”. Hỏi bé Đăng Quân chuyện này, bé cười bảo: “Gia đình con quá bất ngờ khi con giành giải thưởng này, làm sao mua giải được ạ! Điều đó không đúng đâu”.

Đăng Quân thật biết gây thiện cảm với người đối diện, bởi ánh mắt sáng, sự hồn nhiên, đáng yêu và những chia sẻ cởi mở. Quân bảo: “Với con, đi thi Got Talent là một cái duyên. Một hôm, đang đi trên đường, con tình cờ nhìn thấy tấm biển quảng cáo chương trình đang khởi động. Con xin bố mẹ đi thi vì con thích biểu diễn cho mọi người xem và bố mẹ con đồng ý. Con không nghĩ mình lại vào được chung kết và chiến thắng”. Đăng Quân nói như  người lớn rằng: “Với con, nghệ thuật là niềm đam mê. Con đã tự xin bố mẹ cho con đi theo con đường nghệ thuật và bố mẹ con đã đồng ý”. Hỏi Đăng Quân, là kế hoạch gần nhất cho con đường nghệ thuật đấy là gì, Quân bảo: “Con không biết đâu. Con phải học trước đã”.

Hiện giờ, lịch học các môn khiêu vũ, hát, múa đương đại… kín cả tuần. Thỉnh thoảng Quân cũng đi diễn. Nói nghệ thuật là niềm đam mê với ánh mắt sáng và đầy hứng thú, nhưng có những lúc, Đăng Quân cũng có sở thích rất đơn giản như những em bé cùng trang lứa. Khi hỏi, bố mẹ nói gì với Đăng Quân lúc em chiến thắng? Quân bảo, mẹ khen con làm tốt và bảo thích gì mẹ sẽ thưởng. Tôi hỏi thế Đăng Quân bảo mẹ là thích gì? Quân hồn nhiên: “Con bảo thích máy chơi game, và chắc chắn mẹ sẽ sớm mua cho con”.

Chuẩn bị chia tay, Đăng Quân cũng không quên nhắn: “Con xin gửi lời cảm ơn tới độc giả, khán giả những người đã ủng hộ con và Bảo Ngọc trong suốt thời gian qua”.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent