Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Chung kết vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ “đối đầu” Thanh Trúc

0 comments
Vũ Song Vũ tiếp tục khai thác thế mạnh ở thể loại ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại còn Thanh Trúc sẽ “đốt lửa” trên sân khấu.

Trong đêm thi chung kết đầu tiên của chương trình Vietnam’s Got Talent (diễn ra tối 22/4), hai giọng ca nhí đang được yêu thích Vũ Song Vũ và Nguyễn Thị Tranh Trúc sẽ có dịp tranh tài cùng nhau, hứa hẹn đem đến các tiết mục trình diễn thú vị.

Ở đêm chung kết đầu tiên nếu như Vũ Song Vũ được xem là đối thủ nặng ký với những bài hát tình cảm sâu sắc thì họa mi bé nhỏ người Quảng Ngãi - Nguyễn Thị Thanh Trúc tiếp tục khai thác khả năng “đốt lửa” trên sân khấu của mình.


 Vừa trở lại TP HCM để chuẩn bị cho tiết mục chung kết, Vũ Song Vũ bật mí, sau khi được ủng hộ nhiệt tình với thể loại ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại qua tiết mục “Bà tôi” ở đêm bán kết, Vũ sẽ tiếp tục khai thác thế mạnh này với một bài hát mang chất liệu âm nhạc tương tự.

Còn cụ thể là trình diễn những gì, Vũ Song Vũ lém lỉnh cho biết sẽ giữ đến phút cuối để gây bất ngờ cho khán giả, và chỉ tiết lộ: “Nếu như bài Bà tôi là một bài khó về mặt kỹ thuật thì bài hát sắp tới càng khó hơn nữa, nó sẽ là một thách thức đối với em. Nhưng vì em rất yêu thích bài này, hơn nữa nhạc sĩ Đức Trí đã phối lại bài này quá hay nên em sẽ cố hết sức trình diễn thật tốt để không phụ lòng khán giả đã yêu mến”.

Cậu bé người Hải Phòng không quên chia sẻ tâm trạng về chuyến “nam tiến” đầy thú vị của mình lần này: “Người miền Nam rất vui, em thích người miền Nam, thích khung cảnh Sài Gòn và đặc biệt là đồ ăn ở đây!”.

Khác với tâm trạng hồ hởi như Vũ Song Vũ, giọng ca 8 tuổi Nguyễn Thị Thanh Trúc và gia đình đã phải tất bật chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi từ Quảng Ngãi vào TP HCM tham dự đêm chung kết này.

Đang trong giai đoạn thi cử nhưng vì quá đam mê nên gia đình đã cố gắng sắp xếp thời gian học và làm của cả nhà để đưa Trúc vào TP HCM tham dự vòng chung kết.








Anh Nguyễn Hữu Hạnh, bố của Thanh Trúc chia sẻ: “May mắn là Trúc học cũng khá nên trong thời gian thi, tôi cũng mang sách vở cho bé học thêm để bé vừa an tâm về bài vở, vừa an tâm để hát thật tốt”.

Thanh Trúc đã chuẩn bị và tập luyện sẵn 3 ca khúc để hát cho nhạc sĩ Đức Trí nghe trước và nhờ chuyên gia cố vấn này đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Bố của Thanh Trúc cũng cho biết thêm về tiết mục trình diễn sắp tới: “Ở vòng bán kết, Trúc đã lựa chọn bài Con cò, một bài hát rất khó để thể hiện, nhất là Trúc còn quá nhỏ nên bài hát sắp tới đây sẽ vui và sôi động hơn, lời ca cũng dễ hiểu. Khi Trúc nghe, bé rất thích nên tôi tin là bé sẽ trình diễn rất tốt ca khúc này”.

Bên cạnh Vũ Song Vũ và Nguyễn Thị Thanh Trúc, đêm chung kết đầu tiên còn có sự tham gia của một cặp đôi tài năng nhí khác là Nguyễn Đăng Quân - Trần Bảo Ngọc. Với mong muốn mang đến một hình ảnh mới mẻ ở vòng chung kết, Quân - Ngọc sẽ kết hợp các thể loại múa dân gian, dancesport và nhảy Michael Jackson, và xây dựng thành một câu chuyện hài hước trong tiết mục trình diễn của mình.

Đêm chung kết đầu tiên này còn hứa hẹn sẽ là nơi “đối đầu” đầy kịch tính của các "tài năng" ấn tượng khác như nhóm Dòng Thời Gian, Đinh Ngọc Hoàng, Nguyễn Trường Giang và Kiều Văn Thanh.

Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 22/4, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent