Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Nhóm acapella Mộc gây "choáng"

0 comments
"Đây mới là acapella", nhạc sĩ Huy Tuấn đã nói như vậy sau khi nhóm Mộc Ivoice trình diễn xong tiết mục của mình tại đêm Bán kết thứ 5 của chương trình Vietnam’s Got Talent diễn ra tối nay (1/4).

Mở màn Mộc đã khiến nhiều người (trong đó giám khảo Thuý Hạnh) lo ngại vì chọn hai ca khúc khó là Taxi và Xích lô nhưng họ đã xử lý ca khúc hết sức thông minh và chuyên nghiệp. Ít ai nghĩ một nhóm ca học đường có thể làm được như vậy. Giám khảo Thành Lộc đã khen Mộc "vượt ra khỏi không gian học đường" và "nếu không vào được chung kết là một sự đáng tiếc". Còn nhạc sĩ Huy Tuấn không chỉ khen giọng hát, cách hoà bè mà còn khen cách di chuyển, trình diễn của Mộc. Điều thú vị nhất trong tiết mục của Mộc là khán giả không biết mình sẽ được đưa đến đâu. Mộc hoàn toàn dẫn dắt khán giả bằng những hợp âm kì lạ do họ tạo nên. Tiết mục càng về cuối càng dồn dập, kịch tính và kết thúc hoàn hảo.

"Nghe các bạn hát tôi có cảm giác lúc được đưa lên đường cao tốc bằng taxi, lúc tĩnh lại khi được chở bằng xích lô. Kịch tính của tiết mục được sắp xếp và tính toán rất chuyên nghiệp. Nếu ai muốn thắng trong cuộc thi này thì phải vượt qua các bạn" - nhạc sĩ Huy Tuấn đã không ngần ngại khen Mộc như vậy.

Đối thủ của Mộc trong đêm bán kết tối nay còn có fan của Lady Gaga, cậu bé Nguyễn Lê Nguyên - người sinh ra để đứng trên sân khấu và anh chàng Armonica Hải Đăng. So với Hải Đăng, Nguyễn Lê Nguyên nhỉnh hơn vì cậu trình diễn với toàn bộ nội lực. Cậu bé này đã rất khôn ngoan khi chọn ca khúc Đừng ngồi yên trong bóng tối phù hợp với độ tuổi và phong cách sôi động của bản thân. Mặt khác việc chọn bài hát tiếng Việt còn góp phần khẳng định khả năng đa dạng hát cả tiếng Việt, tiếng Anh của Nguyên, mà không phải thí sinh nào tham dự cuộc thi này cũng có được.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent