Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

[Chung kết 2] Nhóm Ivoice - Mộc

0 comments
Tập hợp những học sinh từng tham gia đội văn nghệ của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), Ivoice là đội hình gồm 6 thành viên: Lê Tuấn Uy (nam trầm), Nguyễn Hồng Thái (nam trung), Lê Hữu Thành (nam cao), Nguyễn Ngọc Anh Thư (nữ trung), Vũ Hoàng Như Đoan (nữ cao), Đỗ Trường An (beatbox). Chia sẻ về cái tên Ivoice, trưởng nhóm Anh Thư cho biết: “Ivoice nói lên sự hiện đại và trẻ trung, từ voice thể hiện cho phong cách âm nhạc của nhóm: hát acapella bằng giọng hát mộc, không sử dụng bất cứ nhạc cụ nào. Bọn mình muốn đem sự mộc mạc, chân thành tới khán giả”.


Vì đã có thời gian gắn bó và sinh hoạt chung tại đội văn nghệ của trường Lê Hồng Phong nên có nên cả nhóm có ưu thế trong bè phối và nhịp phách. Khó khăn lớn nhất là không một ai trong nhóm học hành về nhạc lý nên mỗi khi tập bài hát mới, nhóm khá mất thời gian trong khâu lên ý tưởng dàn dựng cũng như phân bè. Tuy nhiên bằng sự sáng tạo, nỗ lực cũng như kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi tiếng hát học sinh thành phố, Ivoice đã giành được sự ủng hộ xứng đáng từ giám khảo và khán giả theo dõi chương trình. Cùng xem ivoice trong đêm chung kết 2.


No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent