Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Nguyễn phúc gia huy nhạt - Thanh Trúc tỏa sáng

0 comments
Sau hai đêm bán kết được đánh giá là khá nhạt so vơi vòng loại, đêm bán kết thứ ba của Vietnam’s Got Talent tiếp tục gây thất vọng cho người xem. Hàm lượng tài năng đâu chưa thấy, chỉ thấy vài tài lẻ được le lói sáng.
>> Nguyễn phúc gia huy tại bán kết vietnam's got talent 18/03/2012

Bất ngờ với quán quân Đồ rê mí 2010 Thanh Trúc

Người được xếp vào hàng ngôi sao, và còn là ẩn số đang mong chờ với công chúng trong đêm thi thứ ba chính là Nguyễn Phúc Gia Huy. Nhưng trái với mong đợi, Gia Huy đã đánh mất chính mình bằng một tiết mục hài độc thoại châm biếm chuyện phim ảnh.

Từ chuyện phim Tây du ký, cho đến chuyện phi lý của Hotboy nổi loạn “em bị thương rồi, cởi đồ ra đi anh lau cho”. Gia Huy cho thấy quan điểm của mình về phim Việt Nam khi chế vào phàn hài của mình quan điểm “toàn lấy chuyện trong sách ra nói”. Và thậm chí đỉnh điểm của sự châm biếm là việc Gia Huy cho rằng “xem phim Việt ra đường dễ bị gắn mác… hâm”. Giám khảo Thành Lộc cho rằng lần này sự cay cú trong câu chuyện của Gia Huy nhiều hơn, và vì vậy đã làm mất đi tính khách quan của câu chuyện và người kể.

Khác với phần trình diễn hào hứng của chính bản thân Huy lần những khán giả chứng kiến ở vòng loại sân khấu, tiết mục trong đêm bán kết ba của Gia Huy trở nên kém duyên, nhạt và chính bản thân Huy cũng tỏ ra không hào hứng khi kể câu chuyện của mình.

Phần trình diễn của Gia Huy nhạt đến độ giám khảo Thúy Hạnh phải thốt lên: “Vòng loại sân khấu tôi cười được, nên cảm nhận được sự chấm biếm của bạn. Nhưng vòng này tôi không thể cảm nhận nổi”. và Huy Tuấn chỉ thẳng ra rằng: “Sự duyên dáng không còn mấy. Nếu là một tiết mục hài thì từ đầu đến giờ tôi chưa cười được một tý nào”.
>> Thanh trúc đè bẹp nhóm nhạc với "con cò" tại bán kết vietnam's got talent 18/03/2012

Những lợi thế của Gia Huy trong cuộc đua vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên đã bị chính thí sinh này đánh mất bởi câu chuyện kém duyên mà mình mang đến.

Gia vị thứ hai trong đêm bán kết ba được trao cho cô bé quán quân Đồ rê mí 2010 Nguyễn Thị Thanh Trúc. Cô bé có hàm răng sún từng khuấy động vòng loại sân khấu phía Nam trong ca khúc H’ren lên rẫy.

Ở vòng bán kết, Nguyễn Thị Thanh Trúc chọn ca khúc dân gian đương đại Con cò của lưu Hà An để trình diễn. Dù âm thanh phát trên truyền hình rất tệ, phần nhạc bị văng ra khỏi phần trình diễn của Thanh Trúc. Nhưng có thể thấy chính âm thanh của Vietnam’s Got Talent đã “dìm hàng” thí sinh nhí này. Bởi Trúc hát say sưa, tự tin và rất có lửa trong một ca khúc khó như Con cò.

Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: “Mặc dù hôm nay, Trúc không mang đến phong cách hồn nhiên như vòng trước nhưng ca khúc này là sự bất ngờ với cô. Cô yêu hình ảnh này của con”.

Thanh Trúc quả là đã mang đến một tiết mục cứu cho đêm bán kết  ba của Vietnam’s Got Talent một bàn thua trông thấy. Bởi sau khi Nguyễn Phúc Gia Huy, thí sinh được trông chờ sẽ mang đến một màn trình diễn ấn tượng cho đêm thi này xuống phong độ thì Thanh Trúc là ngôi sao của đêm.

Đúng như giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Cháu thật là dũng cảm khi lội ngược dòng. Cháu hát như một ca sĩ và Tùng Dương sẽ đi kiếm cháu để kết hợp thành một cặp đôi hoàn hảo”.

Sự xuất sắc bất ngờ của Thanh Trúc là bởi Trúc tỏ ra chuyên nghiệp hơn hẳn các thí sinh khác, dù em là thí sinh nhỏ tuổi nhất, nhưng đã từng là quán quân chương trình Đồrêmí 2010. Chuyện thi cử và đứng trên sân khấu biểu diễn với Trúc là… không thành vấn đề.

Chính bởi thế mạnh này nên giám khảo Huy Tuấn đã phải thốt lên: “Chú từng chứng kiến có những ca sĩ trong TP.HCM khi hát với dàn nhạc và dàn bè như thế bị nuốt chửng.”

Thanh Trúc đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vé đầu tiên trong 2 vé vào chung kết của 7 tiết mục dự thi trong đêm bán kết thứ ba của Vietnam’s Got Talent.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent