Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Những hình ảnh về đêm bán kết 4 vietnam's got talent

0 comments
Cô bé xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh nỗ lực tập luyện để có tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết thứ tư.


Cô gái mắc bệnh xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh từng chinh phục khán giả bằng phong cách biểu diễn tự tin, cuốn hút trong vòng loại sân khấu. Cô bé được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại bán kết.

Phương Anh tập luyện cùng giảng viên thanh nhạc Triệu Yên. Cô bé cho biết sẽ tiếp tục phát huy sở trường hát tiếng Anh qua một ca khúc mà em yêu thích từ lâu. 'Nội dung bài hát thể hiện đúng tinh thần của em trong cuộc sống nhưng em xin được giữ bí mật tên bài hát đến phút chót', Phương Anh chia sẻ.


'Búp bê thủy tinh' cũng tâm sự, việc được mọi người yêu thích ở vòng loại sân khấu vừa qua thực sự là một áp lực khá lớn đối với em. Cô bé phải cân nhắc chọn bài kỹ lưỡng để phần thi của mình được trình diễn một cách tốt nhất và không phụ sự mong đợi của khán giả. 'Em muốn dành tặng bài hát này cho những người luôn bên cạnh và động viên em, đặc biệt là ba mẹ em. Đây cũng là món quà em gửi đến khán giả, những người đã ủng hộ em trong cuộc thì này. Em sẽ diễn hết mình, bằng tất cả tình cảm chân thành nhất...', Phương Anh nói.


Sau ca khúc 'The only exception' được nhiều khán giả yêu thích, cháu gái ca sĩ Trần Thu Hà là Trần Hoàng Hà cũng tiếp tục lựa chọn hát nhạc tiếng Anh tại vòng bán kết. 'Em cảm thấy vui và bất ngờ khi mình lọt vào top 49 thí sinh được thi bán kết. Khi xem lại phần trình diễn của mình trên truyền hình, em cảm thấy tiết mục chưa được như ý lắm nên sẽ cố gắng hoàn thiện nó trong vòng thi sắp tới', Hoàng Hà chia sẻ. Nữ thí sinh này bật mí, lần này em sẽ hát một ca khúc gắn liền với tên tuổi của một diva thế giới. Đây cũng à ca khúc do chính ca sĩ Hà Trần gợi ý cho cháu gái.


Hoàng Hà luôn có mẹ bên cạnh động viên và ủng hộ tinh thần.

Không có lợi thế về hình thể nhưng thí sinh Nguyễn Ngọc Gia Bảo vẫn được mọi người yêu mến nhờ sở hữu một chất giọng khỏe khoắn đầy cá tính. 'Sau tiết mục tại vòng loại sân khấu, một số người thân nói rằng thể loại mình hát chưa phù hợp lắm nên ở vòng bán kết mình đã lựa chọn nhạc R&B pha một chút classic để thể hiện...', Gia Bảo tiết lộ về phần thi sắp tới của mình. Gia Bảo cũng tỏ ra tự tin khi cho biết anh không xem ngoại hình là yếu tố bất lợi vì ngược lại nó sẽ giúp khán giả nhớ đến anh nhiều hơn.

Ngoài 'gã popping' Nguyễn Trường Giang, thí sinh Dương Mạnh Hòa cũng từng gây ấn tượng với bộ môn nhảy đường phố. Với kinh nghiệm trình diễn lâu năm và nắm chắc kỹ thuật nhảy, Dương Mạnh Hòa hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động sân khấu Got Talent trong vòng bán kết. Để có mặt tại TP HCM dự thi, nam thí sinh cho biết anh phải 'đấu tranh tư tưởng' khá căng thẳng vì đang công tác tại một ngân hàng ở Hà Nội nên rất khó xin nghỉ phép dài ngày. 'May mắn là vợ của giám đốc lại là người rất yêu thích tiết mục của mình tại vòng loại sân khấu nên anh ấy đã đồng ý cho mình tham gia cuộc thi này', Hòa cho biết. Mạnh Hòa đang nỗ lực tập luyện để có màn trình diễn thú vị được khán giả yêu mến và có cơ hội vào chung kết tái ngộ đối thủ Nguyễn Trường Giang.


Thầy giáo Vũ Phạm Ngọc Tân với tài năng làm ảo thuật cũng góp mặt trong vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent. Dù đang bận rộn với việc giảng dạy tại trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Thanh Hóa nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tham dự vòng bán kết với mong muốn 'chứng minh cho khán giả thấy không phải là ảo thuật gia mới làm được ảo thuật mà thầy giáo, kỹ sư, học sinh, bác sĩ… đều có thể biểu diễn nếu có đam mê'. Ngọc Tân cũng chia sẻ, nhờ có môn ảo thuật, anh tự tin hơn trước đám đông và hoàn thành tốt các hoạt động đoàn trong trường.

Những vũ công mang giày cao gót đến từ nhóm Mix từng chinh phục khán giả bởi những bước nhảy chuyên nghiệp, điêu luyện tại vòng loại. 'Vào vòng bán kết là một bước đệm cho nhóm tiến gần hơn đến ước mơ được khẳng định với khán giả rằng các vũ công cũng có thể tỏa sáng trên sân khấu lớn', trưởng nhóm Tô Lâm chia sẻ. Trong đêm thi sắp tới, Mix vẫn chủ trương giữ nét đặc trưng là mang giày cao gót để nhảy nhưng những động tác sẽ phức tạp và mạo hiểm hơn. Với lòng nhiệt huyết và đam mê, nhóm hy vọng sẽ cống hiến phần thi hấp dẫn tất cả khán giả đã ủng hộ họ trong thời gian qua.

Thí sinh nhí Nguyễn Đặng Đăng Khoa từng khiến giám khảo Huy Tuấn phải ngả mũ thán phục trong tiết mục nhảy theo phong cách của ông vua nhạc pop Michael Jackson. Cậu bé 11 tuổi cho biết sẽ mang đến màn biểu diễn hoàn toàn mới vào đêm bán kết. Để chuẩn bị cho tiết mục của mình, Khoa đã nhờ anh trai chọn bài để em nghe và tập theo những video clip trên mạng. Mỗi tối em đều dành nửa tiếng sau khi hoàn thành bài vở tại trường để tập nhảy. Đăng Khoa hy vọng sẽ làm 'nóng' sân khấu Got Talent một lần nữa. Trong suốt thời gian tập luyện, Khoa luôn có mẹ (trái) tới ủng hộ, động viên.

Các thí sinh đều hồi hộp chờ đợi đêm bán kết diễn ra vào 20h tối chủ nhật ngày 25/3 trên kênh VTV3.

No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent