Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Người xem chỉ biết được một mặt của vấn đề

1 comments
Nếu người xem mà biết được tường tận sự việc thì cũng dễ thông cảm cho gia đình và bé Quỳnh Anh, nhưng đành này chương trình phát sóng đã cắt bỏ phần đó đi nên người xem chỉ biết được một mặt của vấn đề nên đã gây phản ứng mạnh như thế.

Đúng là chúng ta mới chỉ biết thông tin một phía từ truyền hình, báo chí nên hiểu sự việc một chiều, tôi mới được biết thêm thông tin từ phía gia đình về vụ việc trên.

>> Bố Quỳnh Anh lên tiếng căng thẳng lên đỉnh điểm / Clip vạch trần sự thật về việc chỉnh sửa phần thi của Quỳnh Anh


Thứ nhất: Vì cháu Quỳnh Anh mới 15 tuổi nên theo luật được người giám hộ đi kèm nên mẹ cháu mới đi theo.

Thứ hai: Vệc mẹ cháu Quỳnh Anh có ra sân khấu phát biểu là do người dẫn chương trình Quyền Linh đã nói mẹ Quỳnh Anh là người giám hộ có quyền phát biểu lên chứng kiến của mình và giục mẹ Quỳnh Anh ra nói chứ không phải mẹ Quỳnh Anh tự ra dành lấy micro của con rồi nói.

Nếu người xem mà biết được tường tận sự việc như trên thì cũng dễ thông cảm cho gia đình và bé Quỳnh Anh, nhưng đành này chương trình phát sóng đã cắt bỏ phần đó đi nên người xem chỉ biết được một mặt của vấn đề nên đã gây phản ứng mạnh như thế.

1 comment:

Unknown said...

Bài viết nhảm nhí

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent