Thông tin tuyển sinh đại học 2012

 

Võ Trọng Phúc vào chung kết Vietnam's Got Talent

0 comments
Thầy giáo tiếng Anh xúc động không nói nên lời khi nhận được lượng phiếu bình chọn cao nhất từ phía khán giả. Nhóm Dòng Thời Gian được 2 phiếu từ ban giám khảo cũng tiến thẳng vào vòng chung kết.

>> Full clip bán kết 2 đêm 11/03/2012

Kết quả đêm bán kết đầu tiên của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt được công bố tối 6/3. Khi nghe MC Chi Bảo xướng danh mình vào vòng trong, Võ Trọng Phúc thể hiện sự bất ngờ. Anh lấy tay che mặt và xúc động nói ngắn gọn: "Tôi cảm thấy mình thật may mắn".

Sau chương trình, Trọng Phúc chia sẻ thêm: "Khi là người đầu tiên được xướng tên vào vòng chung kết, tôi rất xúc động, thấy mình quá may mắn. Nhờ sự ủng hộ của mọi người, tôi đã có được điều đó. Thật ra đi đến đây đã là một chặng đường khá dài vì mục đích của tôi là để được hát tiếng Anh trên sân khấu. Mục tiêu rõ hơn nữa là lọt vào vòng bán kết. Và bây giờ tôi đã vượt qua được cái đích đó rồi. Tôi hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong vòng chung kết để không phụ lòng mọi người đã ủng hộ trong thời gian qua".




No comments:

Post a Comment

 
Tìm kiếm tài năng việt, vietnam got's talent, tìm kiếm tài năng việt 2012 © 2012 Blog tổng hợp tin tức, clip về cuộc thi tìm kiếm tài năng việt nam - vietnam's got talent